SterilizAir

SterilizAir เครื่องฟอกอากาศพร้อมฆ่าเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และฝุ่นละอองในอากาศและพื้นผิว ด้วยเทคโนโลยี Advanced Oxidation Process (AOP) และ multi-plasma Reactive Oxidation Species (ROS)® ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะของ SterilizAir มีประสิทธิภาพการการกำจัดไวรัสและแบคทีเรียได้สูงถึง 99.9% โดยไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ประโยชน์ที่คุ้มค่าจาก SterilizAir

  1. กำจัดและฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา และเชื้อกลายพันธุ์

SterilizAir มีเทคโนโลนยี ROS multi-plasma ช่วยในการยับยั้งและทำลายไวรัส แบคทีเรีย และอนุภาค ในอากาศหรือพื้นผิวต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าไวรัสต่าง ๆ จะมี RNA และ DNA ที่แตกต่างกัน แต่ก็มีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน ดังนั้นไวรัสสายพันธุ์โคโรนา หรือไวรัสกลายพันธุ์ของโคโรนาจึงไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของ SterilizAir

  1. ไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยาฆ่าเชื้อ

เนื่องจาก SterilizAir ใช้ระบบการหมุนเวียนของอากาศ จึงใช้ออกซิเจนและความชื้นของอากาศในพื้นที่ที่ติดตั้งเครื่อง SterilizAir เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำยาใดๆ ให้ยุ่งยากในแต่ละวัน

  1. ใช้งานได้ต่อเนื่อง และปลอดภัย

SterilizAir เป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาและผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับการผลิตอาวุธชีวภาพเพื่อการป้องกันการก่อการร้ายในสหรัฐอเมริกาที่ จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพและความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันต่อปี อีกทั้งยังประหยัดไฟ

  1. ประหยัดพลังงาน

SterilizAir ใช้พลังงานไฟฟ้าเพียง 6 วัตต์เท่านั้น ซึ่งเทียบเท่ากับการใช้หลอดไฟ 1 ดวง ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ

  1. กระจายไอออนด้วยคลื่นอัลตราโซนิก

SterilizAir กระจายอณุภาค ROS multi-plasma ในการฟอกอากาศและกำจัดเชื้อได้อย่างทั่วถึงทั่วพื้นที่ด้วยคลื่น Ultra Sonic และไม่เป็นอันตราย และไม่รบกวนผู้ใช้งาน

  1. ประสิทธิภาพด้านการแพทย์

SterilizAir มีประสิทธิภาพอย่างมากในการควบคุมและลดโอกาสจากการติดเชื้อ โดยเฉพาะเชื้อไวรัสโคโรนา รวมถึงการกำจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงพยาบาล คลินิก หรือสถานพยาบาลต่างๆ ซึ่งในญี่ปุ่นเครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อ SterilizAir นี้ได้รับความนิยมและมีการใช้งานอย่างแพร่หลาย และได้รับการตอบรับอย่างดีจากแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ

  1. ลดอาการภูมิแพ้จากฝุ่นละออง

SterilizAir ช่วยขจัดอนุภาคฝุ่นละอองเข้าสู่ร่างกาย ที่เป็นสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ร่างกาย โดยขั้นตอนแรกคือการใช้ตัวกรอง HEPA ในการดักจับสิ่งแปลกปลอมต่างๆ จากนั้นPlasma Ion จะไปเร่งปฏิกิริยาออกซิเดชันและทำลายชั้นโปรตีนของอณุภาคไวรัส แบคทีเรีย ฝุ่น ละอองเกสร ซึ่งอณุภาคเหล่านี้ จะถูกทำลายโดยการฉายรังสี UV-C ภายในเครื่อง และไฮโดรเจนซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของไวรัส และแบคทีเรียเหล่านี้จะถูกดึงออกโดย ROS multi-plasma เพื่อทำลายเชื้อ

เทคโนโลยีการทำงานของ SterilizAir

SterilizAir ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียในอากาศและพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีพลาสมาที่พัฒนาขึ้นเฉพาะของ SterilizAir ในการสร้าง Multi plasma ที่เป็นออกซิเจน และไฮโดรเจนที่มีประจุไปยึดเกาะกับพื้นผิวของเชื้อโรคและดึงพันธะไฮโดรเจนซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักของเชื้อ มารวมกับประจุของแก๊สให้กลายเป็นโมเลกุลของน้ำ ส่วนเชื้อเมื่อถูกดึงไฮโดรเจนออกไปส่งผลให้เชื้อตายและสลายลงในที่สุด ทำให้พื้นที่ที่ติดตั้งมีอากาศที่บริสุทธิ์ ปลอดเชื้อ และปลอดภัย

ติดตั้งได้ทุกสถานที่ ใช้งานได้ง่ายดาย

ได้รับการทดสอบและรับรอง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Hotline : 088-809-0338

Facebook : https://www.facebook.com/sterilizairTH