Indtech Forum 2017

Indtech Forum 2017 งานสัมมนาและจัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมที่รวบรวมเหล่าแบรนด์ดังมาไว้ที่นี่ในงานเดียว

IndTech Forum 2017 เริ่มต้นขึ้นแล้ว! พบกับงานสัมมนาและจัดแสดงสินค้า ที่รวบรวมสินค้าในระบบอุตสาหกรรมการไว้มากที่สุด!! โดยในปีนี้ เราได้รวบรวมแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 30 แบรนด์มาร่วมออกบูธภายในงานครั้งนี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่มีผู้ร่วมออกบูธกับเรามากถึง 33 บูธด้วยกัน

สำหรับงาน IndTech Forum 2017 ในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ปฏิบัติการโรงแรมเทา-ทอง มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี และเรายังคงจัดเตรียมเนื้อหาสัมมนาที่เหมาะสมแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนาเช่นเคย โดยมีการเน้นเนื้อหาสัมมนาที่เข้ากับยุคสมัย และอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปตามเศรษฐกิจของโลก นั่นคือ ยุคของ Industry 4.0 ซึ่งครั้งนี้ เราได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Industry 4.0 โดยเฉพาะมาร่วมบรรยายให้ผู้เข้าร่วมสัมมนานั่นคือ ดร.ภาณุ เชาว์ปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ให้คำปรึกษาการบริหารการจัดการ บริษัท ศูนย์พัฒนาองค์กร จำกัด กับหัวข้อ Digital Transformation For Industry 4.0 และ ดร.ทนงศักดิ์ เทพสนธิ รองคณบดี คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา กับหัวข้อ “The Smart Factory: The Future of Automated Manufacturing” และพิเศษสุดกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา ในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการจัดสัมมนาภายในนาม “ICTT” ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยีทางอุตสาหกรรม (ICTT) อย่างเป็นทางการอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศภายในงาน นอกจากจะมีการบรรยายให้ความรู้ทางด้าน Factory Automation เพื่อรองรับการเข้าสู่อุตสาหกรรมครั้งที่ 4 หรือ INDUSTRY 4.0 แล้วนั้น เรายังคงนำสินค้ามากมายที่เหมาะสมกับทุก ๆ อุตสาหกรรม FA มาจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมกัน อาทิ BANDO, KHK, YAMAHA ROBOT และอีกมากมายรวมแล้วมากกว่า 30 แบรนด์

และสำหรับงาน IndTech Forum 2017 ครั้งถัดไป เรายังคงจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ictt.tkkcorporation.com หรือ www.tkkcorporation.com “ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดงาน